DANH SÁCH TUYÊN TRUYỀN VIÊN PHÁP LUẬT PHƯỜNG CÔ GIANG NĂM 2024
HOTLINE: (028)3837.4761
PHƯỜNG CÔ GIANG HỌP MẶT KỶ NIỆM 31 NĂM NGÀY QUỐC TẾ NGƯỜI CAO TUỔI
05/10/2022 07:48

Ngày 4/10/2022, Đảng ủy - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Cô Giang tổ chức họp mặt kỷ niệm 31 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10/1991 - 1/10/2022); chúc thọ - mừng thọ người cao tuổi. Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Đăng Khoa, Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi Quận 1; Lê Thu Huyền, Bí thư Đảng ủy phường; Huỳnh Minh Thắng, Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng Khối vận phường; Huỳnh Thanh Nhung, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường; Huỳnh Thị Ngọc Hân, Phó Chủ tịch UBND phường; Nguyễn Thị Bích Hồng, Chủ tịch Hội Người cao tuổi phường.
Tại buổi họp mặt, các đại biểu cùng ôn lại truyền thống kỷ niệm 31 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10/1991 - 1/10/2022): là ngày để ghi nhận, tôn vinh những đóng góp của người cao tuổi trong xã hội. Thực tế, rất nhiều người cao tuổi hiện nay bằng kinh nghiệm của mình đã và đang đóng góp, cùng thế hệ trẻ tạo nên nền tảng vững chắc để phát triển xã hội. Ngày Quốc tế Người cao tuổi thể hiện sự trân trọng sự đóng góp của người cao tuổi vào quá trình xây dựng và phát triển đời sống. Bên cạnh đó, chúng ta cũng nhìn nhận lại cách ứng xử của bản thân, chú ý quan tâm, chăm sóc người cao tuổi tốt nhất và phù hợp truyền thống đạo lý dân tộc.
Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư Đảng ủy phường Lê Thu Huyền nêu rõ: Trong những năm qua, cấp ủy, chính quyền và Hội Người cao tuổi phường đã thường xuyên quan tâm, phát huy vai trò, trách nhiệm của người cao tuổi ở địa phương. Người cao tuổi trong toàn phường đã tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, hiến kế, hiến công, nêu gương trên lĩnh vực công tác, lao động, giảm nghèo, khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, xây dựng đời sống văn hóa cơ sở, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh.
Hàng trăm hội viên người cao tuổi đã tham gia các tổ hòa giải, tổ an ninh nhân dân, thanh tra nhân dân, thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, trực tiếp hòa giải các bất hòa trong khu dân cư, phát hiện kẻ xấu, cảm hóa giáo dục người lầm lỗi… Công tác chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi đã được cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận, các đoàn thể chính trị - xã hội, các hội quần chúng quan tâm chỉ đạo, tổ chức thực hiện đạt kết quả trên nhiều mặt.
Bí thư Đảng ủy phường Lê Thu Huyền chúc các cụ trường thọ, an khang, sống vui, sống khỏe và sống có ích cho xã hội, đồng thời mong rằng các cụ tiếp tục hướng dẫn dạy dỗ con cháu, xây dựng gia đình văn minh, xã hội tiến bộ, đất nước giàu đẹp, phồn vinh.
Dịp này, phường Cô Giang trao bảng mừng thọ cho 185 cụ 70 - 75 - 80 - 85 tuổi.

TẬP TIN ĐÍNH KÈM