DANH SÁCH TUYÊN TRUYỀN VIÊN PHÁP LUẬT PHƯỜNG CÔ GIANG NĂM 2024
HOTLINE: (028)3837.4761
Rác thải - Vệ sinh - Môi trường 

NỘI DUNG (21/05/2020 - 09:33)

Kính gửi: UBND Phường Cô Giang, Chung cư 301Bis Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Quận 1 xếp hạng C (nguy hiểm). Dù vậy, một số cư dân đang sinh sống tại Chung cư 301Bis Trần Hưng Đạo lại nuôi già trên sân thượng, trồng cây. Hàng ngày, các cư dân này tưới cây, nước chảy thấm xuống vào các hộ lầu 4 làm cho hầu hết trần nhà các hộ ở lầu 4 đều bị thấm nước. Mùi hôi do phân gà và nước tưới cây lẫn vào nhau làm hôi thối ảnh hưởng đến đời sống các cư dân tại lầu 4. Đề nghị UBND Phường Cô Giang xem xét nghiêm cấm việc nuôi gà, trồng cậy trên sân thượng vì rất mất vệ sinh và mau làm hư hỏng kết cấu bê tông của chung cư vốn đang xuống cấp. Đang là mùa có dịch cúm H5N1 nên nuôi gà trên sân thượng rất nguy hiểm cho sức khỏe của cư dân vì sân thượng hiện nay cũng là sân phơi đồ nên hàng ngày cũng có nhiều cư dân lên đây. Cám ơn UBND Phường Cô Giang xem xét giải quyết để cư dân chúng tôi được nhờ!

TRẢ LỜI (21/05/2020 - 09:36)

Ủy ban nhân dân phường trân trọng cảm ơn những đóng góp xây dựng của Ông (Bà), rất mong trong thời gian tới Ông (Bà) tiếp tục có những đóng góp để UBND phường quản lý nhà nước tại địa phương tốt hơn.

Ủy ban nhân dân Phường Phường Cô Giang luôn mong muốn nhận được sự đóng góp để xây dựng Phường Phường Cô Giang ngày càng văn minh, hiện đại. Quý khách có hài lòng với nội dung trả lời của chúng tôi không?

Tốt
Bình thường
Kém
- Ý kiến khác (Những nhận xét có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên):
- Họ tên:
- Điện thoại:
- Email:

(Việc cung cấp thông tin email, số điện thoại phục vụ cho việc gửi phản hồi kết quả xử lý phản ánh)