DANH SÁCH TUYÊN TRUYỀN VIÊN PHÁP LUẬT PHƯỜNG CÔ GIANG NĂM 2024
HOTLINE: (028)3837.4761
Trật tự lòng lề đường 

NỘI DUNG (21/05/2020 - 09:32)

Nội dung phản ánh: Hẻm 200 đường Cô Giang hiện tại đường hẻm bị một số hộ dân lấn chiếm hẻm bằng cách đem các cây xanh ra trồng trước nhà làm cho đường vào hẻm qua lại khó khăn vì bị các cây nhô ra đâm vào người. Môtj số hộ kinh doanh cho thuê phòng trọ và nhà ở lấn chiếm hẻm do đậu xe lộn xộn. Điển hình nhà số 200/20 chủ hộ cho thuê và ở đây cô giáo tổ chức dạy thêm cho học sinh vào các buổi chiều, phụ huynh đến đón đứng 2 bên hẻm làm cản trở việc ra vào trong hẻm. Lớp dạy thêm không có giấy phép. Nhà số 200/23 và 200/29 lấn chiếm hẻm mang cây xanh ra trồng 2 bên làm cản trở hạn hẹp đường vào trong khi lối vào hẻm thì nhỏ. Nhà 200/29 chủ hộ cho thuê nguyên căn và người đang thuê tự cho quyền mình được trồng cây xanh. Tôi kính mong chính quyền địa phương sớm xem xét để khắc phục và trả lại lối đi cho hẻm. Việc họ mang cây ra ngoài trồng đã gây ra việc muỗi nhìu và chuột xuất hiện vào mỗi tối làm mất đi vệ sinh môi trường và ảnh hưởng đến sức khoẻ nếu ko may bị muỗi vằn chích nhât là các trẻ nhỏ. Kính mong chính quyền địa phương sớm xem xét để môi trường sống của người dân được an toàn và trả lại lối ra vào cho hẻm. Chân thành cảm ơn.

TRẢ LỜI (21/05/2020 - 09:35)

Sau khi tiếp nhận phản ánh của người dân, Ủy ban nhân dân phường đã chỉ đạo Tổ trật tự đô thị phối hợp với cảnh sát khu vực xuống kiểm tra, nhắc nhở người dân trong hẻm dọn gọn chậu cây trồng trước nhà, luôn vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo tình hình dịch bệnh sốt xuất huyết không gia tăng và đậu xe gọn gàng để đảm bảo an toàn phòng cháy, chữa cháy trong các hẻm nhỏ. Trường hợp hộ số 200/20 Cô Giang cho thuê tổ chức lớp dạy thêm cho học sinh, UBND phường Cô Giang đang tiến hành kiểm tra và làm rõ. Ủy ban nhân dân phường trân trọng cảm ơn những đóng góp xây dựng của Ông (Bà), rất mong trong thời gian tới Ông (Bà) tiếp tục có những đóng góp để UBND phường quản lý nhà nước tại địa phương tốt hơn

Ủy ban nhân dân Phường Phường Cô Giang luôn mong muốn nhận được sự đóng góp để xây dựng Phường Phường Cô Giang ngày càng văn minh, hiện đại. Quý khách có hài lòng với nội dung trả lời của chúng tôi không?

Tốt
Bình thường
Kém
- Ý kiến khác (Những nhận xét có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên):
- Họ tên:
- Điện thoại:
- Email:

(Việc cung cấp thông tin email, số điện thoại phục vụ cho việc gửi phản hồi kết quả xử lý phản ánh)