DANH SÁCH TUYÊN TRUYỀN VIÊN PHÁP LUẬT PHƯỜNG CÔ GIANG NĂM 2024
HOTLINE: (028)3837.4761
HỘI CHỮ THẬP ĐỎ PHƯỜNG CÔ GIANG PHỐI HỢP VỚI HỘI THÁNH TIN LÀNH, CHI HỘI SÀI GÒN TỔ CHỨC HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO CỨU NGƯỜI
24/09/2022 17:28

Dù bạn là ai, bạn làm gì, nếu bạn có đủ điều kiện về sức khỏe, hãy tham gia hiến máu tình nguyện, bởi đó không chỉ là sự chia sẻ, yêu thương mà còn là trách nhiệm với cộng đồng. Hành động hôm nay để giọt máu đào của bạn được tái sinh thêm một cuộc đời.
Với tinh thần “Mỗi giọt máu - Một tấm lòng”, hiến máu nhân đạo với mỗi người chỉ là một việc làm nhỏ thôi, song bài học là vô cùng lớn. Bởi một giọt máu cho đi là thêm một cuộc đời ở lại, đó là việc làm ý nghĩa và thiết thực, mang niềm tin, niềm hy vọng về sự sống đến cho những người kém may mắn. Hội Chữ thập đỏ phường Cô Giang phối hợp với Hội thánh Tin lành Chi hội Sài Gòn tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện “Hiến máu nhân đạo cứu người" vào lúc 6g30 ngày 24/09/2022 tại Hội thánh Tin Lành, 155 Trần Hưng Đạo, phường Cô Giang, quận 1.
Ngày hội đã thu hút 56 lượt người tham gia là tín đồ tôn giáo, người lao động, người dân trên địa bàn phường Cô Giang tham gia hiến máu cứu người với phương châm "cứu người như cứu mình". Kết quả thu được 76.8 đơn vị máu.

TẬP TIN ĐÍNH KÈM