DANH SÁCH TUYÊN TRUYỀN VIÊN PHÁP LUẬT PHƯỜNG CÔ GIANG NĂM 2024
HOTLINE: (028)3837.4761
UBND phường giữ xe thu phí cao 

NỘI DUNG (18/05/2022 - 16:34)

Vào lúc 9h30p ngày thứ 2( 16/5/2022) tôi có đến phường mua BHYT cà sc hướng dẫn đền gửi xe tại 73 HHH. Tuy nhiên ngày đó đ/c phụ trách bên bhyt nghỉ nên tôi ko.mua dc và đi ra chưa tới 3 phút nhưng bị thu tới 5000đ. Tôi nói tôi mới vô thì anh giữ xe thái độ ko.tốt và nói.mới vô kệ chị giữ xe là tốn tiền. Tôi hỏi ủa lúc trước bên dân quân giữ ko tốn tiền thì ảnh nói giờ ảnh giữ dân quân ko.giữ nữa. Cùng lúc đó với tôi có 3 người đều vào mua.BHYT và vị y như vậy người dân rất khó chịu. Mong các D/c có.thẩm quyền giỏ quyết tình trạng này: tại sao giao dịch ở cơ quan nhà nước mà thu phí giá cao như vậy trong khi trung tâm thương mại landmard mà chỉ thu có 2000đ??????

TRẢ LỜI (26/05/2022 - 17:00)

UBND Phường Cô Giang cảm ơn sự đóng góp từ ông, bà. Ủy ban nhân dân phường đã làm việc với bộ phận giữ xe và chấn chỉnh thái độ khi phục vụ người dân. Hiện tại, khi người dân đến liên hệ công tác tại phường, sau khi khách ra về, lực lượng dân quân trước cửa cơ quan sẽ thực hiện đóng dấu vào phiếu giữ xe để được miễn phí giữ xe tại bãi xe của phường (ủy ban có dán thông tin này trước của vào cơ quan). Do đó, khi ông, bà đến công tác vui lòng đưa phiếu giữ xe cho lực lượng dân quân trước cửa cơ quan để đóng dấu miễn phí giữ xe. Trân trọng cảm ơn!

Ủy ban nhân dân Phường Phường Cô Giang luôn mong muốn nhận được sự đóng góp để xây dựng Phường Phường Cô Giang ngày càng văn minh, hiện đại. Quý khách có hài lòng với nội dung trả lời của chúng tôi không?

Tốt
Bình thường
Kém
- Ý kiến khác (Những nhận xét có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên):
- Họ tên:
- Điện thoại:
- Email:

(Việc cung cấp thông tin email, số điện thoại phục vụ cho việc gửi phản hồi kết quả xử lý phản ánh)