DANH SÁCH TUYÊN TRUYỀN VIÊN PHÁP LUẬT PHƯỜNG CÔ GIANG NĂM 2024
HOTLINE: (028)3837.4761
Đề phòng người Trung Quốc nhập cư lậu trên địa bàn phường 

NỘI DUNG (05/05/2021 - 09:08)

Hiện tôi thấy tại khu chung cư chợ Nga có rất nhiều người Trung quốc ra vào . Trước tình hình dịch bệnh covid tràn làn từ những người nước ngoài nhập cư lậu , tôi rất mong chính quyền Phường Cô giang cho theo dõi kiểm tra , nếu có người trung quốc nhập cư lậu thì có biện pháp xử lý ngay , tránh dịch bệnh có thể lây nhiểm trong khu dân cư từ những người TQ nhập cư lậu này .

TRẢ LỜI (18/05/2021 - 08:28)

Sau khi tiếp nhận phản ánh của ông/bà, UBND phường đã chỉ đạo CSKV đến địa điểm trên kiểm tra. Tại thời điểm kiểm tra, ghi nhận căn hỗ số A0803 chung cư 328 Võ Văn Kiệt có 03 người mang quốc tịch Trung Quốc đang ở, trong đó có 02 người đã đăng ký tạm trú và 01 người vừa đến chơi; cả 03 người trên đều có giấy tờ nhập cảnh hợp pháp vào Việt Nam, Công an phường đã làm việc với chủ nhà cho thuê yêu cầu nhắc nhở người thuê phải thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.
Trân trọng cảm ơn ý kiến đóng góp của ông/bà.

Ủy ban nhân dân Phường Phường Cô Giang luôn mong muốn nhận được sự đóng góp để xây dựng Phường Phường Cô Giang ngày càng văn minh, hiện đại. Quý khách có hài lòng với nội dung trả lời của chúng tôi không?

Tốt
Bình thường
Kém
- Ý kiến khác (Những nhận xét có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên):
- Họ tên:
- Điện thoại:
- Email:

(Việc cung cấp thông tin email, số điện thoại phục vụ cho việc gửi phản hồi kết quả xử lý phản ánh)